Latest Movie :

ประกวดร้องเพลง มาลัยน้ำใจ



การประกวดร้องเพลง :  มาลัยน้ำใจ

เนื้อเพลง: มาลัยน้ำใจ
ศิลปิน: ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ (ชื่อเดิม ก๊อต จักรพรรณ์ อาบครบุรี)
อัลบั้ม: เจริญ เจริญ

มามาซี ละมาเป็นแฟนพี่เถิดมาน้องมา เร็ว ๆ ไวไว เรามารักกันใหม่อย่าเพิ่งระอา  หัวใจชายว่าง ขอเชิญร้อยชั่งมานั่งตีลังกา มาได้มาเสีย มาเป็นมายเดียร์ของพี่ก็มา

มาลัยลอยวน เคยคล้องจนล้นคอชาย มาลัยน้ำใจของแฟนเคยให้ล้นหลาม เรารักกันจริง จะทอดจะทิ้งลงก็ตาม อย่าเพิ่งใจดำเป็นแฟนประจำเถิดหวานตา

บ้านใกล้เรือนเคียง เคยฟังแต่เสียงชายครวญ เคยชมชื่นชวน ไม่น่ามาด่วนตัดสัมพันธ์ เอารักมาคืน ไปรักคนอื่นทำไมกัน นาวาสวรรค์ มารับจอมขวัญแล้วกานดา

ลืมหนุ่มหน้ามน อย่าเพิ่งลืมคนขี้อาย เดี๋ยวนี้เป็นหม้าย เพราะแฟนมาหน่ายมาแหนง ชาติจะดีไม่ต้องทาสีก็คงแดง ค่าตัวไม่แพงเพราะไม่เคยแข่งราคา

เมียพี่มีชู้วงการเขารู้กันดี เขาไม่ปราณี นักร้องอย่างพี่บุญน้อย มัวร้องเพลงเพลิน คู่รักเลยเหินลมลอย ผีซ้ำด้ามพลอย สงสารพี่หน่อยนะกานดา

มามาซี ละมาเป็นแฟนพี่เถิดมาน้องมา  เร็ว ๆ ไวไว เรามารักกันใหม่อย่าเพิ่งระอา  หัวใจชายว่าง ขอเชิญร้อยชั่งมานั่งตีลังกา มาได้มาเสีย มาเป็นมายเดียร์ของพี่ก็มา

คุณปู่คุณย่าคุณลุงคุณป้าคุณตาคุณยาย ลืมแล้วหรือไรหรือมีหลานไหมเดี๋ยวนี้ พาร์ทเนอร์ที่รักอย่าเพิ่งรีบผลักไมตรี ลองมารักอีกสักที เดี๋ยวนี้มีดีไม่แหกตา

เป็นม่ายมาหลายเวลา เพราะขาดคู่ขาประจำ ทนทุกข์ระกำ ไม่มีใครแฟนพร่ำนอนเพ้อ ใครรักชายจริง รับรองไม่ทิ้งกอดเธอ จะซื่อจนเซ่อ ชะโอละเหนอ ชะโอละชา

ขอบคุณแฟน ๆ ที่ยังเหนียวแน่นเป็นแฟนพี่ชาย ด้วยความเต็มใจสงสารพ่อหม้ายเอาบุญ เพราะทุกข์จิปาถะสงสารพี่นะจะขอบคุณ ช่วยรับการุณอย่าให้ขาดทุนเรื่องสีกา

มาซีมาซี มาเป็นแฟนพี่ไม่มีขาดทุน  หญิงใดใจบุญช่วยทำให้อุ่นหัวใจ หน้าชื่นตาบานถ้าแฟนสงสารพี่ชาย หากพี่ดังอีกวันใดรีบหมายใจและหมายตา


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. MOVIE PNK Channel - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger