Latest Movie :
Recent Movies

ประกวดร้องเพลง จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน



การประกวดร้องเพลง : จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน

ศิลปิน : เบิร์ด ธงไชย
อัลบั้ม : 
เพลง : จับมือกันไว้


อยากจะทำอะไร อย่างที่เคยคิดไว้ แต่ทำไม่ได้ ดังใจ อยู่คนเดียวลำพัง แบกความหวังนั้นไว้ ไม่นานในใจ คงจะระอา ถ้าหลายดวงใจ ช่วยกันฟันฝ่า หันหน้ากันมา แล้วร่วมใจ หลายหลายกำลัง รวมแล้วก็ยิ่งใหญ่ หากฝันจะไกล ก็ไม่ท้อ จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน
เหมือนว่าไม่มีวัน จะพรากไป (พรากไป) ทำอะไร ได้ดังฝันใฝ่ ถ้าเราร่วมใจ จุดหมายที่ฝันกันไว้ ก็คงไม่เกินมือเรา

จะไปดวงดาว อาจจะไกลเกินไป หากเรานั้นคิดไว้ คนเดียว อาจจะเจอทางไกล อาจจะดูคดเคี้ยว หากเดินไปคนเดียว จะหลงทาง
ถ้าแม้นมีเรา ช่วยกันทุกอย่าง ถึงแม้ทางไกล ก็ไม่กลัว แม้บางที ทางนั้นจะมืดมัว อย่างน้อย มือเราจับกันไว้ จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน
เหมือนว่าไม่มีวัน จะพรากไป (พรากไป) ทำอะไร ได้ดังฝันใฝ่ ถ้าเราร่วมใจ จุดหมายที่ฝันกันไว้ ก็คงไม่เกินมือเรา
จุดหมายที่ฝันกันไว้ ก็คงไม่เกินมือเรา


ประกวดร้องเพลง มาลัยน้ำใจ



การประกวดร้องเพลง :  มาลัยน้ำใจ

เนื้อเพลง: มาลัยน้ำใจ
ศิลปิน: ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ (ชื่อเดิม ก๊อต จักรพรรณ์ อาบครบุรี)
อัลบั้ม: เจริญ เจริญ

มามาซี ละมาเป็นแฟนพี่เถิดมาน้องมา เร็ว ๆ ไวไว เรามารักกันใหม่อย่าเพิ่งระอา  หัวใจชายว่าง ขอเชิญร้อยชั่งมานั่งตีลังกา มาได้มาเสีย มาเป็นมายเดียร์ของพี่ก็มา

มาลัยลอยวน เคยคล้องจนล้นคอชาย มาลัยน้ำใจของแฟนเคยให้ล้นหลาม เรารักกันจริง จะทอดจะทิ้งลงก็ตาม อย่าเพิ่งใจดำเป็นแฟนประจำเถิดหวานตา

บ้านใกล้เรือนเคียง เคยฟังแต่เสียงชายครวญ เคยชมชื่นชวน ไม่น่ามาด่วนตัดสัมพันธ์ เอารักมาคืน ไปรักคนอื่นทำไมกัน นาวาสวรรค์ มารับจอมขวัญแล้วกานดา

ลืมหนุ่มหน้ามน อย่าเพิ่งลืมคนขี้อาย เดี๋ยวนี้เป็นหม้าย เพราะแฟนมาหน่ายมาแหนง ชาติจะดีไม่ต้องทาสีก็คงแดง ค่าตัวไม่แพงเพราะไม่เคยแข่งราคา

เมียพี่มีชู้วงการเขารู้กันดี เขาไม่ปราณี นักร้องอย่างพี่บุญน้อย มัวร้องเพลงเพลิน คู่รักเลยเหินลมลอย ผีซ้ำด้ามพลอย สงสารพี่หน่อยนะกานดา

มามาซี ละมาเป็นแฟนพี่เถิดมาน้องมา  เร็ว ๆ ไวไว เรามารักกันใหม่อย่าเพิ่งระอา  หัวใจชายว่าง ขอเชิญร้อยชั่งมานั่งตีลังกา มาได้มาเสีย มาเป็นมายเดียร์ของพี่ก็มา

คุณปู่คุณย่าคุณลุงคุณป้าคุณตาคุณยาย ลืมแล้วหรือไรหรือมีหลานไหมเดี๋ยวนี้ พาร์ทเนอร์ที่รักอย่าเพิ่งรีบผลักไมตรี ลองมารักอีกสักที เดี๋ยวนี้มีดีไม่แหกตา

เป็นม่ายมาหลายเวลา เพราะขาดคู่ขาประจำ ทนทุกข์ระกำ ไม่มีใครแฟนพร่ำนอนเพ้อ ใครรักชายจริง รับรองไม่ทิ้งกอดเธอ จะซื่อจนเซ่อ ชะโอละเหนอ ชะโอละชา

ขอบคุณแฟน ๆ ที่ยังเหนียวแน่นเป็นแฟนพี่ชาย ด้วยความเต็มใจสงสารพ่อหม้ายเอาบุญ เพราะทุกข์จิปาถะสงสารพี่นะจะขอบคุณ ช่วยรับการุณอย่าให้ขาดทุนเรื่องสีกา

มาซีมาซี มาเป็นแฟนพี่ไม่มีขาดทุน  หญิงใดใจบุญช่วยทำให้อุ่นหัวใจ หน้าชื่นตาบานถ้าแฟนสงสารพี่ชาย หากพี่ดังอีกวันใดรีบหมายใจและหมายตา


ประกวดร้องเพลง มีทองท่วมหัวไม่มีผัวก็ได้



การประกวดร้องเพลง : มีทองท่วมหัวไม่มีผัวก็ได้
เนื้อเพลง: มีทองเท่าหัว ไม่มีผัวก็ได้
ศิลปิน: จ๊ะ อาร์สยาม
อัลบั้ม: Single (2558)

ถ้าคบกับใครแล้วดี โคตะระจะมีความสุข คบแล้วไม่เป็นทุกข์ ก็จะโง่เลิกทำไม ที่เจอมาแต่ละเคส เป็นประเภทแฝดคร็อกโคได แอบกินลับหลังอยู่ได้ หาเศษหาเลยไม่เคยพอ

เสียเวลามาก ๆ อยากพอแล้ว อยากพักบ้าง เหมือนทะเลาะแท็กซี่ ลงกลางทางไม่ไปต่อ อยู่กับเพื่อนกับฝูงได้นี่ เงินทองเราก็มี ไม่เห็นต้องง้อ แค่ผู้ชายกะโหลกกะลา ไม่ใช่ป๋าไม่ใช่พ่อ ไม่ง้อให้เปลืองน้ำลาย

มีทองท่วมหัวรึใหญ่เท่าหัว ไม่มีผัวก็ได้ ไม่ตายหรอกน่า ไม่หรอกน่า ถ้าไม่มีผัว มีทองท่วมหัว แล้วไม่มีผัว ไม่ต้องกลัว มีทองท่วมหัวรึใหญ่เท่าหัว ไม่มีผัวก็ได้

[ไข่มุก]
แน่ใจแล้วเหรอให้ลองนึก วันใดขาดผัวจะรู้สึก ยิ่งตอนจะนอน ยิ่งตอนดึก อารมณ์มันชวนให้คิดลึก
เวลาที่แฟนมาจิ๊จ๊ะ พัวพันนัวเนียมันดีนะ แน่ใจแล้วเหรอห๊ะน้องจ๊ะ เจ๊ว่ามีผัวดีกว่านะ
เชื่อเจ๊สิ เจ๊เคยมี เจ๊ว่าดีอ่ะ เจ๊ว่าดี

เสียเวลามาก ๆ อยากพอแล้ว อยากพักบ้าง เหมือนทะเลาะแท็กซี่ ลงกลางทางไม่ไปต่อ
อยู่กับเพื่อนกับฝูงได้นี่ เงินทองเราก็มี ไม่เห็นต้องง้อ แค่ผู้ชายกะโหลกกะลา ไม่ใช่ป๋าไม่ใช่พ่อ ไม่ง้อให้เปลืองน้ำลาย

มีทองท่วมหัวรึใหญ่เท่าหัว ไม่มีผัวก็ได้ ไม่ตายหรอกน่า ไม่หรอกน่า ถ้าไม่มีผัว มีทองท่วมหัว แล้วไม่มีผัว ไม่ต้องกลัว มีทองท่วมหัวรึใหญ่เท่าหัว ไม่มีผัวก็ได้

มีทองท่วมหัวรึใหญ่เท่าหัว ไม่มีผัวก็ได้ ไม่ตายหรอกน่า ไม่หรอกน่า ถ้าไม่มีผัว มีทองท่วมหัว แล้วไม่มีผัว ไม่ต้องกลัว มีทองท่วมหัวรึใหญ่เท่าหัว ไม่มีผัวก็ได้


การประกาวนางสงกรานต์ 2559



การประกวดนางสงกรานต์ 2559 : นางสงกรานต์นั้นเป็นธิดาของท้าวกบิลพรหม หรือท้าวมหาสงกรานต์ และเป็นนางฟ้าอยู่บนสรวงสวรรค์ชั้นจาตุมหาราช (สวรรค์ชั้นที่ 1 ในทั้งหมด 6 ชั้น) ซึ่งมีหน้าที่ในการรับศีรษะของท้าวกบิลพรหมแห่รอบเขาพระสุเมรุในแต่ละรอบปี หรือในวันสงกรานต์นั้นเอง โดยมีเกณฑ์กำหนดที่ว่าวันสงกรานต์ คือวันที่ 13 เมษายน ตรงกับวันใดก็ให้นางสงกรานต์ประจำวันนั้นเป็นผู้แห่


กลุ่มที่ 3 โภชนาการ



การแสดง กลุ่มที่ 3 โดยโภชนาการ


การแสดง ชุดรากไทย



กลุ่มที่ 2 การแสดงชุดรากไทย : หมายถึง วัฒนธรรมไทย ที่เราสืบสานกันมาตั้งแต่บรรพบุรุษ .....
ราก คือสิ่งที่ทำให้ต้นไม้ ยืนยัดตั้งลำต้น สู้แดดสู้ลม สู้พายุ ได้ เมื่อนำราก
มาเปรียบเทียบกับ วัฒนธรรมไทย ก็จะแปลว่า วัฒนธรรมไทยเป็นสิ่งที่
ทำให้เมืองไทย ยืนยัดความเป็นไทยมาได้ถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ภาษาไทยมารยาทไทย ดนตรีไทย ประเพณีไทย วรรณกรรม การละเล่น อาหารและอื่นๆ อีกมากมาย ที่แสดงความเป็นไทยออกมา


การแสดง ชุดตะกั่วแทงเสือ







การแสดงกลุ่มที่ 1 ในชุดตะกั่วแทงเสือ : การแสดงกระตั้วแทงเสือเป็นการแสดงของคนไทยมีมาแต่ครั้งสมัยโบราณสืบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นเก่าๆ กระตั้วแทงเสือมีทำนองลีลาการร้องมาจากทางใต้ และมีการร่ายรำที่อ่อนช้อยสวยงาม สำหรับการแสดงมีเนื้อเรื่องอยู่ว่า ครั้งนึงในเมืองมีเหตุร้ายคือมีเสือออกมาอาระวาดกัดชาวบ้านจนบาดเจ็บและล้มตายไป จนเรื่องเสือที่ออกอาระวาดมาถึงหูท่านเจ้าเมือง ท่านเจ้าเมืองจึงได้ออกประกาศว่าถ้าใครมีความสามารถปราบเจ้าเสือร้ายได้จะมีรางวัลให้อย่างมหาศาล ฉะนั้นแล้วบ้องตันจึงได้ขออาสาไปปราบเจ้าเสือร้ายเองโดยออกไปกับเมียและลูกคือเจ้าจุกกับเจ้าแกะ พอไปถึงกลางป่าก็พบกับเจ้าเสือร้ายจึงเกิดการต่อสู้กัน แต่เจ้าบ้องตันเป็นผู้มีวิชาอาคมจึงสามารถปราบเจ้าเสือร้ายลงได้ จึงได้รับรางวัลจากท่านเจ้าเมือง


ล้างส้วม พร้อมรับวันสงกรานต์ 2559



ล้างส้วม พร้อมรับวันสงกรานต์ : ซึ่งกระทรวงสาธารณสุขกำหนดจัดกิจกรรมพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 1เม.ย.นี้  เพื่อเชิญชวนให้เจ้าของสถานที่ที่มีส้วมสาธารณะ ทำความสะอาดและปรับปรุงส้วม  ที่อยู่ในความรับผิดชอบก่อนงานเทศกาลสงกรานต์   เนื่องจากในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จะมีประชาชนเดินทางไปท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก และจำเป็นต้องใช้ส้วมสาธารณะ พร้อมกับกระตุ้นให้ประชาชนและ นักท่องเที่ยวมีพฤติกรรมการใช้ส้วมที่ถูกต้อง 


วันข้าราชการ 2559



วันราชการ 2559 โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า : งานราชการนั้น คืองานของแผ่นดิน มีผลเกี่ยวเนื่องถึงประโยชน์ของบ้านเมืองและประชาชนทุกคน. งานทุกอย่างจึงต้องมีผู้ปฏิบัติและมีผู้รับช่อง เพื่อให้งานดำเนินต่อเนื่อไปไม่ขาดสาย. ดังนั้น ผู้ปฏิบัติบริหารงานราชการทุกฝ่ายทุกระดับจึงไม่ควรยกเอาเรื่องใครเป็นผู้ทำมาก่อน หรือใครเป็นผู้รับช่วงงานขึ้นเป็นข้อสำคัญนัก จะต้องถือประโยชน์ที่จะเกิดจากงานเป็นหลักใหญ่ แล้วร่วมกันคิดร่วมกันทำ ด้วยความอุตสาหะเสียสละ และด้วยความสุจริตจริงใจ. งานทุกอย่างจึงจะดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ไม่ติดขัด และสำเร็จผลเป็นประโยชน์ได้แท้จริงและยั่งยืนตลอดไป.


เปิดสัปดาห์ ร.3



 เปิดสัปดาห์ ร.3


วันเกิด ร.3 2559



วันเกิด ร.3 : พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ไทยองค์ที่ 3 แห่งราชวงศ์จักรี เป็นพระราชโอรสในพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย และสมเด็จพระศรีสุราลัย ( เจ้าจอมมารดาเรียม ) ประสูติ ณ วันจันทร์ เดือน 4 แรม 10 คํ่า ปีมะแม ตรงกับวันที่ 31 มีนาคม พุทธศักราช 2330 มีพระนามเดิมว่า "พระองค์ชายทับ"




HA Festival ครั้งที่ 3



 HA Festival ครั้งที่ 3 : การพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล คือกลไกกระตุ้นและส่งเสริมให้โรงพยาบาลมีการพัฒนาคุณภาพทั้งองค์กรอย่างมีระบบ  โดยมีกิจกรรมหลัก 3 ขั้นตอน คือ การพัฒนาคุณภาพ การประเมินคุณภาพ และการรับรองคุณภาพ.
การรับรองคุณภาพจะกระทำโดยองค์กรภายนอกที่เป็นกลาง เพื่อเป็นหลักประกันว่าผลการรับรองนั้นจะเป็นที่น่าเชื่อถือ.  สถาบันพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาลเป็นหน่วยงานที่จัดตั้งขึ้นโดยข้อบังคับตาม พ.ร.บ.สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข  ทำหน้าที่ส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพของโรงพยาบาลโดยอาศัยการประเมินตนเองร่วมกับการประเมินจากภายนอกเป็นกลไกกระตุ้นที่สำคัญ.


แนะนำศูนย์แพทย ์



แนะนำศูนย์แพทย ์

แนะนำศูนย์แพทย ์  โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี : ยินดีต้อนรับคณะกรรมการตรวจเยียมเพื่อประเมิน และแนะนำแนวทางการพัฒนา การจัดการเรียน การสอน เฉพาะกิจสำหรับนักศึกษาคณะแพทยศาสตร มหาวิทยาลัยสยาม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. MOVIE PNK Channel - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger